Chúc mừng sinh nhật, thương hiệu b&o play kỷ niệm 95 năm bằng sản phẩm tông màu vàng mới
thương hiệu b&o play đang kỷ niệm 95 năm kinh doanh bằng cách tung ra một số “sản phẩm phổ biến và bền bỉ nhất” với tông màu vàng mới.Thương hiệu B&O Play
Hãng âm thanh Đan Mạch bắt đầu hoạt động vào năm 1925 khi Peter Bang và Svend Olufsen bắt đầu sản xuất radio trên gác mái của ngôi nhà gia đình Olufsen. Để kỷ niệm, B&O đang xử lý chín sản phẩm cổ điển thành lớp hoàn thiện bằng vàng mới, kết hợp nhôm màu vàng, vải dệt tông màu đất, da cừu xịn, gỗ sồi rắn và đá cẩm thạch Carrara vào Bộ sưu tập vàng mới này.
Các sản phẩm thương hiệu b&o play sau đây đang được ưu tiên: loa Beolab 50 và hàng đầu Beolab 90 ; Loa không dây Beosound Balance , Beosound 2 , Beoplay A9 và Beosound A1 Thế hệ thứ 2 ; các Beoplay H95 tai nghe và Beoplay E8 thế hệ thứ 3 tai nghe; và Beovision Harmony TV . Và thở.
Beoplay H95 kết hợp miếng đệm tai nghe bằng da cừu màu cát với giao diện người dùng bằng nhôm vàng trên chụp tai, trong khi Beolab 50 và Beolab 90 có chi tiết bằng nhôm màu vàng, vải dệt màu cát và các điểm nhấn bằng gỗ sồi sáng được làm thủ công.
Bộ sưu tập Vàng hoàn toàn mới này sẽ có sẵn từ thương hiệu b&o play và các nhà bán lẻ bên thứ ba từ ngày 17 tháng 11, ngày sinh nhật chính thức của công ty.
Giá cả, không có gì đáng ngạc nhiên với mức phí bảo hiểm so với các loại hoàn thiện hiện có, như sau: Beosound Balance (£ 1750, $ 2250); Beoplay A9 (£ 2250, $ 3000), Beosound 2 (£ 2250, $ 2250); Beovision Harmony (£ 12900, $ 19400); Beolab 50 (£ 26.000, $ 40.000); Beolab 90 (£ 61,000, $ 85,000); Beosound A1 Thế hệ thứ 2 (£ 200, $ 250); Beoplay H95 (£ 700, $ 800); Beoplay E8 thế hệ thứ 3 (£ 300, $ 350). Giá và tính khả dụng của Úc vẫn chưa được công bố