QUY ĐỊNH BẢO HÀNH : Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng . FIT GEAR shop Chỉ nhận bảo hành sau 12h trưa các ngày trong tuần .  Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành niêm phong của hãng . Kèm theo mỗi sản phẩm hàng hoá bán ra khách hàng sẽ nhận được Hoá đơn bán hàng của Fitgear và phiếu bảo hành sản phẩm của hãng nếu có.

 

Lưu ý : Đối với sản phẩm của JBL , Harman/kardon , AKG ... ( những sản phẩm của nhà phân phối PGI ) khách hàng phải tự kích hoạt bảo hành bằng thông tin của khách hàng theo hướng dẫn có dán bên ngoài thùng của mỗi sản phẩm . Nếu khách hàng không tự kích hoạt bảo hành thì nhà phân phối sẽ kích hoạt bảo hành . Khi đó sản phẩm của quý khách sẽ bị trôi bảo hành và thời gian bảo hành sẽ ít đi so với quy định của nhà phân phối . 

               Đối với sản phẩm máy nghe nhạc Sony quý khách phải yêu cầu nhà bán hàng kích hoạt bảo hành để được bảo hành . 

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH: Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của chính hãng hoặc tem  Fitgear , tình trạng tem phải không có dấu hiệu hư hoại . Xuất trình được hoá đơn bán hàng của Fitgear .  ( nếu không thể truy cập được lịch sử mua hàng ) Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ. Tất cả các sản phẩm có số serier number vui lòng giữ lại hộp  ,   nếu không có hộp  Fitgear có quyền từ chối bảo hành . Phụ kiện đi kèm theo máy như : bộ sạc . cáp sạc , dây nối , bao máy , remote, phụ kiện kèm theo , hàng khuyến mại sẽ  không bảo hành , vì vậy khách hàng cần kiểm tra phụ kiện sử dụng trong vòng 3 ngày được đổi mới nếu không hoạt động .  Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất .  Đối với các sản phẩm , thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng như: Sony , Bose ...  . Khi mua các sản phẩm , thiết bị này quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành trong hộp hoặc bên ngoài sản phẩm , trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng… Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành ghi trên phiếu hoặc tại cửa hàng Fitgear.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH: Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào. Đối với các sản phẩm không chống nước . Fitgear không chịu trách nhiệm việc vào nước trong bất kỳ điều kiện nào và hoàn toàn có quyền từ chối bảo hành . Những trường hợp vào nước Fitgear sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí ( Nếu sửa được ) Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ. Màn hình thiết bị của máy bị hư hại không nằm trong điều kiện được bảo hành. Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.  Đối với tai nghe sẽ không được bảo hành với trường hợp bị đứt dây . 

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH: Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành. Hàng mới mua trong vòng 7 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn. Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 07 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%. Thời gian giải quyết bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn do một số sản phẩm phải gửi sản phẩm đi nước  để bảo hành . Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

Lưu ý :  Những sản phẩm FIT GEAR shop giảm giá từ 20% đến 50% thì thời hạn bảo hành theo chính sách của hãng sẽ gỉảm xuống còn 1/2 thời gian bảo hành của hãng đưa ra . Hết thời gian bảo hành chính hãng FIT GEAR shop vẫn bảo trì và nhận sửa chữa sản phẩm cho khách hàng . 

ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH: Fitgear Shop 494 Lê Hồng Phong , P. 1 , Quận 10 , TP. Hồ Chí Minh.

Hotline : 0938303089

THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH: Từ 14h đến 20h ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật) Khách hàng mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên t kiểm tra và nhận thiết bị bảo hành .   Khách hàng nếu giao thiết bị bảo hành cho nhân viên của công ty có quyền yêu cầu nhân viên trả giấy biên nhận thiết bị bảo hành trong đó ghi nhận rõ tình trạng thiết bị ngày giao cho nhân viên bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

FITGEAR RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!