QUY ĐỊNH BẢO HÀNH :  

THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH: Từ 14h đến 20h ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật) Khách hàng mang hàng hoá mua hàng đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên  kiểm tra tình trạng  và nhận thiết bị bảo hành .   Khách hàng nếu giao thiết bị bảo hành cho nhân viên của công ty có quyền yêu cầu nhân viên trả giấy biên nhận thiết bị bảo hành trong đó ghi nhận rõ tình trạng thiết bị,  ngày giao cho nhân viên bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi nhận lại sản phẩm 

Lưu ý : Đối với sản phẩm của JBL , Harman/kardon , AKG ... ( những sản phẩm của nhà phân phối PGI ) khách hàng phải tự kích hoạt bảo hành bằng thông tin của khách hàng theo hướng dẫn có dán bên ngoài thùng của mỗi sản phẩm . Và mang sản phẩm trực tiếp lên đĩa chỉ bảo hành của hãng . Nếu khách hàng không tự kích hoạt bảo hành thì Quý khách sẽ mất quyền lợi bảo hành . và FIT GEAR shop sẽ không chịu trách nhiệm trường hợp này . 

              Đối với sản phẩm máy nghe nhạc Sony và loa Bluetooth Sony quý khách phải yêu cầu nhà bán hàng kích hoạt bảo hành ngay tại cửa hàng để được bảo hành . 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA SẢN PHẨM 

 Hàng được nhận Bảo hành phải còn nguyên hiện trạng sả phẩm ban đầu .

Không nhận bảo hành đối với những sản phẩm sau đây : 

Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Sản phẩm Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện chính hãng gây ra .

Sản phẩm Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết móp méo , dập nát ,  chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).

Sản phẩm Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong , hoặc gặm nhấm bên  ngoài sản phẩm.

Sản phẩm Hư hỏng do phát sinh từ việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị khác không chính hãng.

Sản phẩm mà hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống do sử dụng . 

Sản phẩm không được phân phối và bán ra từ FIT GEAR shop .

Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại trước khi mang tới FIT GEAR shop . 

Sản phẩm có Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…

Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống bán ra  của FIT GEAR  hoặc không có thông tin người mua hàng . 

Sản phẩm bị rách tem niêm phong hoặc tem bảo hành có dán của Hãng . 

 (với các sản phẩm có tem niêm) 

Sản phẩm có Số IMEI ngoài hộp và trong sản phẩm không  trùng khớp  

Đối với một số sản phẩm hộp nhỏ , yêu cầu quý khách phải giữ hộp để được bảo hành sản phẩm . Kèm theo mỗi sản phẩm bảo hành khách hàng cần trình ra  Hoá đơn bán hàng của Fitgear và phiếu bảo hành sản phẩm của hãng ( nếu có.) .Thông tin của người mang tới Bảo hành  phải đúng trên thông tin người mua hàng trên phiếu

Những linh kiện đi kèm như : củ sạc , dây sạc , dây kết nối , dây nguồn , remote … sẽ không được bảo hành . 

 

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH: Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành. Hàng mới mua trong vòng 7 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn. Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 07 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%. Thời gian giải quyết bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn do một số sản phẩm phải gửi sản phẩm đi nước  để bảo hành . Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/SỬA CHỮA

Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điểu kiện tồn kho, FIT GEAR có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng.

Trước khi mang sản phẩm đến BH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm.FIT GEAR  sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, hình ảnh, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và FIT GEAR sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.

Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản (ngân hàng, game, ứng dụng, mạng internet, điện thoại, mạng xã hội .v.v…) lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng các tài khoản này có thể bị lạm dụng trái phép và FIT GEAR  sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự lạm dụng này.

Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu. Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.

Với các loại sản phẩm có chức năng bảo mật, khóa máy đặc biệt bằng mật khẩu, Quý khách cần hiểu rằng FIT GEAR  không thể vô hiệu hóa các chức năng này hoặc xóa mật khẩu. Nếu như Quý khách quên mật khẩu và để tháo bỏ, chỉ có cách duy nhất là thực hiện sửa chữa và thay thế các linh kiện có liên quan. Quý khách phải trả chi phí cho việc sửa chữa và thay thế này.

Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 1 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm gốc, tùy theo thời hạn nào dài hơn.

Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa , quý khách đồng ý , FIT GEAR shop mới tiến hành thay thế sửa chữa . 

 

Lưu ý :  Những sản phẩm FIT GEAR shop giảm giá từ 20% đến 50% thì thời hạn bảo hành theo chính sách của hãng sẽ gỉảm xuống còn 1/2 thời gian bảo hành của hãng đưa ra . Hết thời gian bảo hành chính hãng FIT GEAR shop vẫn bảo trì và nhận sửa chữa sản phẩm cho khách hàng . 

Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách : 

Gọi điện qua số hotline : 0938303089 

Hoặc tới trực tiếp sau 12h trưa mỗi ngày trong tuần . FIT GEAR shop 494 Lê Hồng Phong , phường 1 , quận 10 , tp HCM .

                                                             FITGEAR RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!