Khi vào năm 2017, Orange Amplification đã giới thiệu tai nghe của riêng mình tại triển lãm Musikmesse và Prolight + Sound ở Frankfurt, chiến lược này đã đúng mục tiêu. Họ đã giúp thúc đẩy danh tiếng của thương hiệu như các phần mở rộng sản phẩm củng cố kết nối cảm xúc với người dùng. Trong khi tạo ra một cơ hội doanh thu mới, trong trường hợp này bằng cách mở rộng danh mục hàng hóa đã có và cực kỳ thành công (và bạn có thể thấy nó tại NAMM và Musikmesse). Ba năm sau, Orange Amps làm mới chiến lược với tai nghe không dây Crest Edition mới.
Orange Amplifying là một lực lượng tiên phong trong việc khuếch đại guitar và bass từ năm 1968 và họ rất tự hào về di sản của thương hiệu. Tai nghe không dây màu cam mới có lẽ sẽ là một bài thuyết trình tuyệt vời tại Musikmesse năm nay, nếu nó không phải là đại dịch và hủy bỏ tất cả các triển lãm thương mại. Do đó, Orange Amps đã phát hành tai nghe không dây Crest Edition mới rất riêng biệt vào tháng 5 năm 2020, chỉ dựa vào các kênh phân phối và phương tiện truyền thông xã hội của riêng mình và tin tưởng vào cửa hàng trực tuyến của riêng mình để xử lý doanh số, tại thời điểm mọi người đang trú ẩn tại nhà. . Công thức đã hoạt động, bởi vì tai nghe Crest Edition tạo ra tiếng vang không thể bỏ qua.
Tai nghe O Edition trước đây cực kỳ đẹp, chúng đi kèm với hộp đựng vỏ sò có khóa kéo rất đẹp và ba dây cáp khác nhau, chúng có giá cả phải chăng và chúng có vẻ tốt. Thật không may, thiết kế hơi chật chội và không hấp dẫn lắm dù là một tuyên bố thời trang, nhưng họ cảm thấy thoải mái. Tất nhiên họ đã thu hút được một nhóm người hâm mộ tận tụy, biết Orange là một thương hiệu khuếch đại, nhưng nó không mở rộng nhiều từ đó. Rốt cuộc, chúng được bán dưới dạng "hàng cam." Không giống như Marshall đã cấp phép thương hiệu cho một công ty điện tử tiêu dùng khác khám phá trong một loạt các sản phẩm phong cách sống, Orange dường như có tham vọng khiêm tốn hơn và giữ sản phẩm trong nhà.
Bây giờ, Orange Amplification đã giới thiệu Tai nghe không dây Crest Edition mới của họ và có vẻ như rõ ràng rằng, bất cứ ai đã làm công việc ODM, đều cố gắng nhìn về phía trước. Đây là những tai nghe được thiết kế đẹp mắt, trong đó thương hiệu Orange và các họa tiết đồ họa dập nổi lấy cảm hứng từ rock'n'roll được kết hợp trang nhã trong tai nghe và headband, với màu cam ở các vật liệu bên trong và màu đen mờ thống trị bên ngoài.
Nhưng quan trọng hơn, họ cung cấp mọi thứ mà bất kỳ người tiêu dùng nào cũng có thể đang tìm kiếm trong tai nghe over-ear không dây giá cả phải chăng - và chúng có giá thấp hơn so với tai nghe O Edition trước đây. Phiên bản Crest cung cấp âm thanh được điều chỉnh tốt, chúng có các nút điều khiển cảm ứng hiệu quả trên chụp tai phải, kết nối không dây mạnh mẽ và thoải mái. Họ thậm chí còn có micrô tích hợp cho các cuộc gọi video / điện thoại và hỗ trợ cho Google Assistant và Apple Siri khi được kết nối với điện thoại thông minh. Và với mức giá bán lẻ rất cạnh tranh chỉ $ 120 USD (106 Euro), họ cung cấp dung lượng pin tốt trong thời gian chạy tới 27 giờ và họ cho phép sử dụng cáp âm thanh có dây tùy chọn bỏ qua hoàn toàn Bluetooth, cho phép sử dụng mà không cần sạc Pin, lý tưởng cho một studio gia đình.
Tất nhiên, thị trường hiện đang cực kỳ cạnh tranh, với rất nhiều tai nghe không dây có âm thanh tốt cũng cung cấp ANC và phạm vi tốt hơn nhờ Bluetooth 5. Phiên bản Crest rất có thể là Bluetooth 4.x và họ vẫn sử dụng mini-USB để sạc, giúp giải thích tại sao chúng có giá cả phải chăng. Nhưng họ cạnh tranh trực tiếp với nhiều tai nghe không dây có thương hiệu trong danh mục không phải ANC, có giá gần gấp đôi.
Sử dụng trình điều khiển động 40 mm kích thước lớn, tai nghe không dây Orange Crest Edition có âm thanh cân bằng với âm trầm và chi tiết chính xác, và đệm tai mềm mang lại khả năng cách ly thụ động tốt. Chúng có tính di động cao và hộp đựng vỏ sò có đệm thậm chí còn nhỏ gọn hơn do cách tai nghe gập độc đáo. Tai nghe cũng được cung cấp một giắc cắm âm thanh mini-jack 3,5mm đến giắc cắm mini và cáp sạc USB sang Mini-USB.