Công ty Associates đang dự đoán rằng tai nghe có khả năng tăng doanh số khi thế giới thay đổi thành Làm việc tại nhà, Học tại nhà và Giải trí tại chỗ.
Nghiên cứu của công ty nhấn mạnh sự cần thiết phải nâng cao trải nghiệm người dùng để hỗ trợ tích hợp thiết bị khi thị trường âm thanh chuyển từ hệ thống rạp hát gia đình toàn phòng sang các thiết bị kết nối độc lập. Thói quen âm nhạc và tin tức cũng đang thay đổi do cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng hiện nay với COVID-19
Nghiên cứu của Gardens Associates từ Đánh giá thị trường sản phẩm thông minh - Thiết bị âm thanh cho thấy 44% hộ gia đình băng thông rộng của Mỹ sở hữu loa, 37% tai nghe được mua riêng từ điện thoại hoặc máy nghe nhạc và 33% sở hữu một bộ tai nghe riêng. Ý định mua loa không thay đổi trước khi bùng phát COVID-19, do phần lớn là do sự xuất hiện của loa thông minh, nhưng nhu cầu về tai nghe và tai nghe có thể sẽ tăng đột biến với công việc tại nhà và giải trí tại chỗ ngay bây giờ Tiêu chuẩn cho nhiều hộ gia đình. "Nhu cầu mới này sẽ không làm giảm sự mong đợi của người tiêu dùng đối với chức năng nâng cao, vì vậy các nhà sản xuất thiết bị vẫn cần ưu tiên phát triển ứng dụng và cải tiến phần mềm để nâng cao trải nghiệm người dùng", ông Gardens Associates nói
Báo cáo "Đánh giá thị trường sản phẩm thông minh - Thiết bị âm thanh" của công ty giải quyết sự tăng trưởng trong tương lai của thị trường thiết bị âm thanh được kết nối, bao gồm các trình điều khiển và ức chế thị trường, xác định người chơi chính, quyết định mua hàng của người tiêu dùng và trải nghiệm người dùng.
"Mọi người trong gia đình hiện cần tai nghe và tai nghe riêng để đảm bảo sự riêng tư trong thời gian đặt hàng tại chỗ và các nhiệm vụ tại nhà", Steve Nason, Giám đốc nghiên cứu, ông Associates Associates nói. "Theo làn sóng mua ban đầu này, người dùng sẽ tìm cách tích hợp các sản phẩm độc lập này với loa thông minh và các thiết bị được kết nối khác trong nhà. Xu hướng này đã được tiến hành với việc giải thể dần dần khái niệm 'hệ thống rạp hát tại gia', và giờ đây các hộ gia đình có tính năng một bộ sưu tập các sản phẩm âm thanh, nhãn hiệu và thiết bị khác nhau phải hoạt động cùng nhau để mang lại trải nghiệm người dùng liền mạch. "
Soundbars hiện là một loại sản phẩm độc lập nổi bật trong bối cảnh thiết bị âm thanh, với việc áp dụng tại gần một phần tư số hộ gia đình băng thông rộng ở Mỹ. Đây là thiết bị âm thanh có khả năng nhất được kết nối với TV, vì vậy các soundbars không bị ảnh hưởng bởi loa thông minh và màn hình như các sản phẩm âm thanh khác. Tuy nhiên, tăng trưởng vẫn không thay đổi. Việc áp dụng các thiết bị âm thanh thích hợp hơn như máy thu âm thanh hình ảnh được kết nối internet và hệ thống âm nhạc đa phòng vẫn còn thấp, Gardens Associates cho biết thêm.
Công viên liên kết: Thông qua thiết bị âm thanh bởi loa thông minh và quyền sở hữu màn hình thông minh
"Trước khi bùng phát COVID-19, danh mục thiết bị âm thanh truyền thống đã ở một ngã tư," Nason nói. "Thông qua và sử dụng các thiết bị như loa có dây / không dây mà không có trợ lý giọng nói, máy thu âm thanh / hình ảnh, hệ thống rạp hát tại nhà và hệ thống âm nhạc đa phòng đã suy yếu. Trong khi người tiêu dùng đang mua hàng để đáp ứng nhu cầu học tập tại nhà và tại nhà, các nhà sản xuất cần duy trì sự nhấn mạnh vào sự đổi mới, đặc biệt là tích hợp với trợ lý giọng nói, để thiết bị của họ có thể có giá trị vượt quá mức sử dụng khoảng cách dừng ban đầu. "
Công ty Associates Associates lưu ý các nhà sản xuất thiết bị và nhà cung cấp trợ lý giọng nói cũng phải tiếp thị tốt hơn và truyền đạt giá trị mà điều khiển giọng nói tích hợp mang lại cho các thiết bị âm thanh. Tăng cường tích hợp các thiết bị âm thanh và sử dụng âm thanh 3D và độ phân giải cao với thiết bị video CE được sử dụng nhiều nhất, TV thông minh, cũng sẽ nâng cao cấu hình của danh mục âm thanh.
Podcast và Dịch vụ tin tức trực tuyến về
sự bùng phát của Rise COVID-19 cũng đang tác động đến mô hình tiêu dùng của các dịch vụ podcast, âm nhạc và tin tức. Một nghiên cứu người tiêu dùng mới từ Gardens Associates cho thấy 36% hộ gia đình băng thông rộng của Mỹ nghe podcast hàng tuần, mặc dù công ty nghiên cứu dự kiến các mô hình mới về video, âm nhạc và tiêu thụ tin tức sẽ xuất hiện do cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng hiện nay với COVID-19.
Báo cáo của công ty về "Mô hình kinh doanh và mô hình kinh doanh: Dịch vụ video, âm nhạc và tin tức" khám phá sự phát triển dịch vụ, sở thích mô hình kinh doanh, chi tiêu dịch vụ và nhận thức giá trị cho video, âm nhạc và dịch vụ tin tức giữa các phân khúc khách hàng khác nhau. Nghiên cứu cho thấy podcast có sức hấp dẫn mạnh mẽ hơn đối với người tiêu dùng trẻ tuổi hơn người tiêu dùng lớn tuổi và gần một nửa số người tiêu dùng podcast là người dùng nặng, dành hơn năm giờ mỗi tuần để nghe. Người dùng Podcast cũng rất quan tâm đến việc kết hợp các dịch vụ podcast với video và âm nhạc.
Nghiên cứu cũng báo cáo rằng trong quý 3 năm 2019, 9% hộ gia đình băng thông rộng ở Mỹ đã đăng ký dịch vụ tin tức trực tuyến.
"Mặc dù mức tiêu thụ tin tức đang tăng lên trong cuộc khủng hoảng COVID-19 và các cuộc họp giao ban hàng ngày, hầu hết các cửa hàng tin tức trực tuyến đã cung cấp bảo hiểm miễn phí hoặc bên ngoài paywall, vì vậy số lượng hộ gia đình đăng ký dịch vụ tin tức trực tuyến có thể sẽ không tăng vì nhiều trong thời gian ngắn ", Steve Nason giải thích. "Về lâu dài, chúng tôi sẽ theo dõi các xu hướng của người tiêu dùng để xem liệu các sự kiện hiện tại có thúc đẩy thói quen đăng ký và tiêu thụ tin tức trực tuyến rộng hơn hay không."
Công ty Associates đang triển khai nhiều cuộc khảo sát vào tháng 4 năm 2020 để định lượng tác động của sự bùng phát COVID-19 đối với hành vi của người tiêu dùng, mua và sử dụng các thiết bị và dịch vụ được kết nối, có tiêu đề COVID-19 Tác động đến Truyền thông và Giải trí và COVID-19 Tác động đến Telehealth và Sống độc lập.