Spotify đã nỗ lực để giúp các nghệ sĩ trực tuyến của mình bằng cách khởi động dự án Cứu trợ âm nhạc COVID-19
Kể từ khi bắt đầu COVID-19, ngành công nghiệp âm nhạc đã bị ảnh hưởng nặng nề - đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo ra một tính năng để hỗ trợ các ban nhạc và nghệ sĩ yêu thích của bạn
Bây giờ Spotify, gã khổng lồ phát trực tuyến Thụy Điển, đã quyết định khai thác phạm vi toàn cầu của mình để mang đến cho các nghệ sĩ một nền tảng gây quỹ trong thời gian thử thách này - để giúp họ truyền miệng đến những người hâm mộ sử dụng Spotify.
Hôm nay, Spotify for Artists sẽ ra mắt một tính năng mới: Pick the gây quỹ nghệ sĩ. Bây giờ, giống như cách các nghệ sĩ có thể chọn và làm nổi bật âm nhạc trong hồ sơ của họ dưới dạng Pick của Artist, giờ đây họ cũng có thể làm nổi bật một điểm đến gây quỹ.
Tính năng này cho phép các nghệ sĩ quan tâm đến việc quyên tiền - có thể hỗ trợ bản thân, ban nhạc hoặc nhóm của họ - để thông báo cho người hâm mộ của họ trên Spotify. Và Spotify có một nhóm đối tác gây quỹ mạnh mẽ: các nghệ sĩ có thể chọn thêm liên kết đến Ứng dụng Tiền mặt, GoFundMe và PayPal.me.
Spotfiy cho biết họ đặc biệt hào hứng với sự hợp tác với Cash App, vì dịch vụ thanh toán di động đã hào phóng thiết lập một nỗ lực cứu trợ 1 triệu đô la cho các nghệ sĩ trong những thời điểm khó khăn này.
Người dùng Spotify for Artists gửi tên người dùng của họ $ $ cashtag của họ làm Người chọn gây quỹ nghệ sĩ của họ - và bảo đảm ít nhất một khoản đóng góp ở bất kỳ quy mô nào thông qua Spotify - sẽ nhận thêm 100 đô la trong tài khoản của họ từ Ứng dụng tiền mặt, cho đến khi tổng số 1 triệu đô la đã được đóng góp.
Các nghệ sĩ cũng có tùy chọn gây quỹ cho một sáng kiến được kết nối để giúp những người bị ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc, bằng cách chọn bất kỳ tổ chức nào được xác minh tham gia dự án Cứu trợ âm nhạc Spotify COVID-19 - và Spotify nói rằng họ không bị cắt giảm giao dịch.
Spotify đã nỗ lực để giúp các nghệ sĩ trên nền tảng phát trực tuyến của mình bằng cách khởi động dự án Cứu trợ âm nhạc COVID-19 , (kết hợp với MusiCares , PRS Foundation và Help Musician - ba tổ chức hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc) quyên góp cho mỗi và phù hợp với bất kỳ đóng góp nào được thực hiện thông qua trang của tổ chức lên tới tổng số tiền đóng góp là 10 triệu đô la.
Vì vậy, lần tới khi bạn quản lý danh sách phát Spotify (hoặc thưởng thức danh sách của người khác), hãy xem xét việc giới thiệu nghệ sĩ yêu thích của bạn - hoặc quyên góp cho tổ chức từ thiện đã chọn của họ.