Skullcandy tuyên bố hôm nay ra mắt MOOD BOOST , một chương trình mạnh mẽ được thiết kế để đối phó với cuộc khủng hoảng sức khỏe tâm thần đang gia tăng đặc biệt là trong thời gian khó khăn COVID-19 này.
Mỗi tháng, MOOD BOOST sẽ làm nổi bật tâm trạng tích cực và tìm cách nâng cao tinh thần tập thể của chúng ta thông qua:
- Nội dung nghệ sĩ âm nhạc độc quyền
Bốn ngôi sao âm nhạc đang phát triển nhanh chóng đã tham gia chiến dịch để đại diện cho một loạt các thể loại âm nhạc và quan điểm thế giới: Rapper Rico Nasty ; Ca sĩ-nhạc sĩ Latinx, Cuco ; Ca sĩ, nhạc sĩ Indie-pop Gus Dapperton và cảm giác pop dựa trên London , Rina Sawayama .
- Nội dung vận động viên sâu sắc
Là một thương hiệu được thành lập tại giao điểm của âm nhạc và thể thao trên bảng, Skullcandy cũng sẽ ghi lại danh sách vận động viên lướt sóng, trượt băng và tuyết phong phú của mình thông qua các cuộc phỏng vấn được thiết kế để đưa ra những câu chuyện nâng cao. Những người theo dõi sẽ được nghe từ các vận động viên chuyên nghiệp mang tính biểu tượng như người lướt sóng Coco Ho , người trượt tuyết Mark McMorris và người trượt ván J enn Soto, trong số những người khác.
- Bó limited-edition sản phẩm / nghệ thuật giảm
Các Skullcandy sản phẩm không dây thật nóng nhất sẽ được phát hành trong nhỏ lô, colorways tùy chỉnh và đi kèm với nghệ thuật in limited-edition miễn phí bởi nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng và pop-văn hóa nghệ sĩ, trong đó có London dựa trên Tina Touli và thiết kế bộ đôi Rude, cũng như thành phố New York nghệ sĩ nữ hoàng Andrea và Pháp / Châu Á dựa trên Paiheme Studio.
"Số liệu thống kê gây sửng sốt, Tổ chức Y tế Thế giới báo cáo hơn 300 triệu người bị trầm cảm trên toàn thế giới" , Giám đốc Tiếp thị của Skullcandy, Jessica Klodnicki nói . "Khi chúng tôi tìm cách tạo ra tâm trạng và âm nhạc mới, chúng tôi muốn lắng nghe cẩn thận tiếng nói của khách hàng cốt lõi. Rõ ràng rằng sức khỏe tinh thần là một chủ đề quan trọng đối với họ. Tâm trạng tăng cường là cách chúng tôi tỏa sáng về vấn đề này và cách để tìm kiếm sự giúp đỡ. "
"Âm nhạc có thể đóng một vai trò lớn trong việc đối phó với trầm cảm và lo lắng. Âm nhạc nhắc nhở chúng ta rằng cảm thấy ổn và thành thật mà nói, và những sự thật đó liên quan trực tiếp đến sức khỏe tâm thần", Jamie Tworkowski , người sáng lập, viết về tình yêu của cô Cánh tay. "Chúng tôi không thể hào hứng hơn với mối quan hệ hợp tác mới này với Skullcandy. Sự cống hiến của chúng tôi trong việc giúp mọi người tìm thấy hy vọng hoàn toàn phù hợp với chương trình Tâm trạng của họ ."
Chiến dịch khởi động ngày 7 tháng 4 bằng cách ăn mừng tâm trạng 'Hạnh phúc'. Trong 12 tháng tới, Skullcandy sẽ khám phá và làm nổi bật những tâm trạng bổ sung như 'Bản gốc', 'Mạnh mẽ', 'Hy vọng' và 'Quyết tâm' - tất cả được thiết kế để mang đến sự tích cực hàng ngày cho các nguồn cấp dữ liệu xã hội của nhiều thương hiệu ' .
"Khách hàng trẻ tuổi của chúng tôi tin rằng, nếu họ mua hàng của chúng tôi, chúng tôi nên có trách nhiệm cao hơn đối với các vấn đề phải đối mặt với thế hệ của họ", ông Klodnicki nói thêm. "Mood Boost là một câu trả lời quan trọng cho yêu cầu của họ rằng các doanh nghiệp làm tốt trên thế giới."